Công ty vệ sinh nhà đón tết tại Huế – 2020

Mùa xuân đang về trên tp. hồ chí minh, chỉ còn vài tháng nữa thì chúng ta sẽ chuẩn bị đón một năm mới với những khởi đầu mới. Để chào đón ngày Tết được trọn vẹn nhất, chắc hẳn gia đình nào cũng phải thu xếp công việc vệ sinh nhà đón tết.

Nhằm giảm tải bớt khối lượng công việc cho các gia đình, Công ty Đại Lộc Phát cung cấp tới mọi quý khách hàng dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa đón tết sum vầy, giá rẻ.

vệ sinh nhà cửa đón tết tphcm

Tết Nguyên Đán là gì? 

Tết Nguyên Đán là gì? Hai chữ “Nguyên Đán” có nguồn gốc chữ Hán. Nguyên = đầu, Ðán = buổi sớm mai. Nguyên Ðán là buổi sớm mai của đầu năm.

Tết Nguyên Đán (hay còn gọi là Tết Ta, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền hay chỉ đơn giản còn gọi là Tết) là dịp lễ quan trọng nhất của Việt Nam, theo ảnh hưởng văn hóa của Tết Âm lịch Trung Hoa và văn hóa Đông Á.

Văn hóa Đông Á – thuộc văn minh nông nghiệp lúa nước – do nhu cầu canh tác nông nghiệp đã “phân chia” thời gian trong một năm thành 24 tiết khí khác nhau (và ứng với mỗi tiết này có một thời khắc “giao thừa”) trong đó tiết quan trọng nhất là tiết khởi đầu của một chu kỳ canh tác, gieo trồng, tức là Tiết Nguyên Đán sau này được biết đến là Tết Nguyên Đán.

Nước ta ăn Tết từ bao giờ thì chưa rõ. Nếu căn cứ vào tục ăn bánh chưng ngày Tết và truyền thuyết cha ông ta biết làm bánh chưng từ thời Hùng vương thì ta đã ăn Tết từ đời các vua Hùng, song đấy chỉ là phỏng đoán, không có bằng chứng.

Trước ngày Tết, thường có những ngày khác để sửa soạn như “Tết Táo Quân” (23 tháng chạp âm lịch) và “Tất Niên” (29 hoặc 30 tháng chạp âm lịch). Vì Tết tính theo Âm lịch là lịch theo chu kỳ vận hành của Mặt Trăng nên Tết Nguyên Đán của Việt Nam muộn hơn Tết Dương lịch.

dịch vụ vệ sinh nhà đón tết

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa đón tết tại Gia Lâm

Dịch vụ vệ sinh nhà đón tết Dương Lịch và tết Năm Canh Tý 2020  của Công ty Đại Lộc Phát  Việt Nam cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà trước tết cho các hộ gia đình bận rộn, không có đủ thời gian thực hiện, các gia đình có nhu cầu thuê người dọn dẹp, thuê vệ sinh nhà cửa để đón tết.

Lịch dọn nhà tết nguyên đán 2020 Công ty Đại Lộc Phát 

  • Thời Gian: 01/01/2020 đến 22/01/2020 (tức 28 tết).
  • Thời lượng: 22 ngày.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm,  là một trong những đơn vị uy tín, đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh tại Huế , tiết kiệm thời gian và công sức, giúp bạn có thể lo liệu mọi công việc nhà một cách ổn thỏa và tập trung thời gian để hoàn thành tốt các công việc khác hơn.

Quy trình dịch vụ vệ sinh nhà cửa đón tết 2020

Nhà cửa bạn vẫn được vệ sinh hàng ngày và duy trì sự sạch sẽ, tuy nhiên có những vị trí khó có thể bạn đã bỏ qua có thể tiềm ẩn những mối nguy mất vệ sinh và ảnh hưởng đến sức khỏe như:

– Vệ sinh trần nhà và phòng khách: Hầu như nhà nào trần cũng bị bám bụi, nhất là mạng nhện, cho nên sẽ vệ sinh khu vực này đầu tiên. Sau đó di dời bàn ghế, đồ dùng trong phòng khách để lau chùi, quét dọn bụi bẩn.

– Vệ sinh kính: Các nhân viên sẽ lau chùi các cửa kính cũng như cửa ra vào, cửa sổ sau đó mới đến giặt rèm cửa, chăn mền.. Các cửa kính có nhiều ô nhỏ sẽ được lau từng ô cho sạch. Với cửa kính nhôm sẽ lau bằng hóa chất chuyên dụng.

– Vệ sinh phòng ngủ: Làm sạch giường ngủ cũng như quét hết bụi dưới gầm giường. Tiếp theo đó sẽ tiến hành thay drap giường, vỏ gối, lau chùi, dọn dẹp toàn bộ vật dùng có trong phòng ngủ, vệ sinh cả những góc khuất trong phòng.

– Vệ sinh nhà bếp: Khu vực này sẽ dùng khăn mềm và nước vệ sinh chuyên dụng để lau. Tháo rời toàn bộ kiềng bếp ga để vệ sinh toàn bộ bề mặt bếp cũng như vệ sinh bồn rửa và vòi nước cẩn thận. Bên cạnh đó còn rửa chén dĩa, xoong nồi và những vật dụng làm bếp khác.

– Vệ sinh nhà tắm: Lau chùi bồn rửa mặt, vòi sen, gương kính, kệ đựng xà phòng, mỹ phẩm, tẩy ố bồn cầu sạch sẽ với hóa chất chuyên dụng.

– Giặt ủi quần áo: Quy trình cuối cùng trong vệ sinh nhà cửa đón Tết 2019 là nhân viên công ty sẽ phân loại quần áo và sử dụng chế độ giặt sao cho thật phù hợp. Sau đó phơi quần áo ở chỗ thoáng và khô ráo.

– Ngoài ra chúng tôi có nhiều gói dịch vụ vệ sinh như:

– Vệ sinh tổng thể nhà cửa đón Tết

– Vệ sinh, đánh bóng sàn nhà

– Vệ sinh hành lang, toilet

– Vệ sinh nhà bếp

– Lau chùi, loại bỏ mạng nhện cho các thiết bị trên cao

– Lau chùi cửa kính và tất cả các loại cửa

– Lau chùi những vật dụng nội và ngoại thất

– Lau chùi điều hòa, các loại đèn lắp đặt trong nhà, quạt trần, máy lạnh…

 

Thông tin liên hệ:

Công ty  vệ sinh công nghiệp tại Huế,Vệ sinh công nghiệp tại Huế ,Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huế

Công Ty Cổ Phần Và Tư Vấn Phát Triển Đại Lộc Phát. Đại Lộc Phát

Nhà cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp số 1 tại Huế

Hotline:  0906483222

Điện thoại: 02343.666.888

Website :Vesinhcongnghiephue.vn