Bế mạc Festival Huế 2018

Sau sáu ngày đêm, 20h ngày 2/5, chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Huế 2018 chính thức diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn.

Pháo hoa mở màn chương trình. 

Mở màn là đại nhạc “Tam luân cửu chuyển” và liên khúc hát múa “Thương về miền Trung”, “Khúc ca Festival”. Lời chào đầy trân trọng, kết hợp với những hình ảnh Huế, với sông Hương, núi Ngự, Đại Nội, Trường Tiền…, tất cả tạo nên một cảnh sắc nên thơ mà cũng rất sinh động về Huế.

Sau đó tiết mục mở đầu là chuỗi những mảng màu của hình ảnh múa phong cách dân gian Huế, sắc màu hình ảnh múa hát cung đình hay là cảm xúc về dòng sông, một con đò, về những ngôi chùa, về một cô gái nghiêng nón…

Bên cạnh những tiết mục sâu lắng là những giai điệu rộn ràng sôi động, được hòa âm phối khí trên dàn nhạc điện tử; là sự kết hợp giữa ca sĩ và dàn vũ công với nghệ thuật biểu diễn hình thể đương đại, tạo nên cảm xúc gợi mở đến khán giả…

Kết thúc chương trình là tiết mục “Mai em về”, như một cuộc chia tay đầy bịn rịn: “Mai em về, mình xa nhé Huế; Để lại trong tim, vương vấn một Huế thương; Sông Hương vẫn đợi, Thiên Mụ vẫn ngóng chờ; Hẹn một ngày mai… ta về… Huế yêu!”. Đêm Ngọ Môn, mọi người cùng vẫy chào, nói lời tạm biệt đầy lưu luyến.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2018 khẳng định, đến thời điểm này, Festival Huế lần thứ 10, năm 2018 đã thành công tốt đẹp, được đánh giá là một Festival: “ấn tượng, đặc sắc, thân thiện, an toàn và đầy tính nhân văn”. Nhiều chương trình quy tụ những giá trị truyền thống và nghệ thuật đương đại mang hơi thở cuộc sống của nhiều vùng miền di sản văn hóa đặc sắc của Việt Nam và các quốc gia đã mang đến cho Festival Huế lần thứ 10 một không gian rực rỡ sắc màu, đầy sôi động, khắc họa đậm nét một vùng di sản, tạo không khí tưng bừng cho mảnh đất cố đô Huế vốn yên tĩnh nay trở nên sống động hơn.

Đêm giã bạn lưu luyến, đong đầy xúc cảm và cùng hẹn gặp lại tại Festival Huế lần thứ 11.

Những hình ảnh chương trình nghệ thuật tại đêm bế mạc Festival Huế 2018:

Múa lân sư rồng. 

Ông Nguyễn Dung phát biểu tại lễ bế mạc. 

Tặng hoa cho các đơn vị tài trợ.

Vấn vương “Một chút Huế thương”.

“Hương vị” Tây Bắc tại “Chợ phiên gặp gỡ”.

 

 

 

Trích dẫn : Intenet

Công ty  vệ sinh công nghiệp tại Huế

Công Ty Cổ Phần Và Tư Vấn Phát Triển Đại Lộc Phát

Nhà cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huế

Văn phòng : 41 Hùng Vương, Tp Huế

Hotline:  0906483222

Điện thoại: 02343.666.888

Website : https://vesinhcongnghiephue.vn/

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng công trình, mảng không gian xanh, sạch  hàng đầu tại việt nam và đưa tên tuổi dịch vụ Đạ Lộc Phát  ra ngoài quốc tế vào năm 2018.

“Dịch vụ Hoàn Mỹ – Alo là sạch 0906.483.222” là phương châm hành động của  Ve sinh cong nghiep tai Hue nhằm đạt mục tiêu đề ra. Bằng nỗ lực và lòng tận tụy của từng cá nhân và của toàn công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng và năng lực không ngừng được nâng cao Cong ty ve sinh cong nghiep tai Hue   sẽ triển khai các gói dịch vụ thành công, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, công ty đã chiếm được cảm tình của khách hàng trong địa bàn TP Huế  cũng như trên tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đối với tất cả các khách hàng dù lớn hay nhỏ hơn, Công ty chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy.

  1. Giá trị và niềm tin:

Chúng tôi mong muốn phát triển công ty, hoàn thiện bản than, đóng góp cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho một bộ phận người lao động, xây dựng đất nước, đóng góp vào thương hiệu của quý khách hàng  thông qua các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng vào lao động hết mình, có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn luôn đổi mới nhiều nhất các sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng, cho xã hội.

2Tôn chỉ thành công:

Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp chất lượng cao nhấ của Dich vu ve sinh cong nghiep tai  Hue , Ve sinh Hue dịch vụ chu đáo, tận tình,Ve sinh cong nghiep Hue  chế độ hậu mãi tuyệt vời với giá thành thấp nhất. Bằng cách áp dụng công nghệ, cải tiến trang thiết bị, nâng cao chất lượng làm việc và lăng lực quản lý hiệu quả.