Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Cảng Chân Mây – Huê 0906483222

Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhanh chóng

Nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp tại Huế đang ngày càng phát triển. Đặc biệt là khi phải vận chuyển hàng hóa cồng kềnh ở những nơi chật hẹp, nhiều ngõ hẻm, dân cư đông đúc rất khó cho các phương tiện máy móc hoạt động. Hiểu được những khó khăn và lo lắng đó, Dịch Vụ Bốc Xếp Nhanh 24H xin cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ bốc xếp hàng hóa Huế  nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.

 

1. Tiếp nhận thông tin  khách hàng:

Tên khách hàng _Số ĐT Liên Hệ_Địa chỉ nơi làm việc

– Nhận cuộc gọi và thiết lập cuộc hẹn với khách hàng: địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v…

2. Khảo sát và đưa ra phương án bốc xếp:

– Khảo sát vị trí bốc hàng và nơi xếp hàng : Từ container , xe tải … đến kho , cửa hàng.. và ngược lại.

– Phương án: Từ container nếu hàng nặng quá thì dùng xe nâng nâng hàng hóa xuống và di chuyển đến nơi cần xếp

– Hàng hóa đóng kiện có thể dùng bẩy ( xà cầy , búa , dao , kéo ..) để phá kiện và bốc xếp xuống và đưa vào vị trí quý khách yêu cầu.

– Nếu từ vị trí bốc hàng đến vị trí xếp hàng xa từ 15m trở lên có thể dùng xe đẩy để di chuyển cho nhanh.

3. Báo giá bốc xếp:

– Chi phí sẽ tùy theo khối lượng hàng hóa , loại hàng hóa , đoạn đường di chuyển , lên tầng bằng cầu thang máy hay bộ , đêm hay ngày nhưng Công ty chúng luôn cam kết giá cạnh tranh nhất TPHCM

4.Ký hợp đồng bốc xếp:

– Quý khách đồng ý với báo giá và phương án vận chuyển của chúng tôi. Nhân viên khảo sát sẽ ký hợp đồng trực tiếp với Quý khách. Trong hợp đồng thể hiện rõ quyền lợi và trách nhiệm của hai bên

5. Thực hiện hợp đồng:

– Chúng tôi sẽ gửi đội ngũ bốc xếp nhanh chóng đến địa điểm quý khách yêu cầu.

– Quý khách sẽ kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa trước khi di chuyển.

– Lập biên bản bàn giao, xác nhận số lượng đồ đạc, hàng hóa.

– Xác định số lượng hàng hóa để chủ động nguồn lực và các loại xe hỗ trợ công việc bốc xếp và vận chuyển đến địa chỉ mới như xe nâng, xe đẩy , xe kéo …cho phù hợp

– Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận bằng vật liệu chuyên dụng và chú thích rõ ràng.

– Hàng hóa sẽ được phân loại, sắp xếp theo cùng chủng loại hoặc vị trí trước đó và có ghi chú.

– Hàng hóa lớn hoặc đặc biệt sẽ có những thiết bị chuyên nghiệp di chuyển với sự chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân.

– Nhân viên của chúng tôi sẽ có những kế hoạch bốc xếp thông minh, an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho Quý khách

6. Nghiệm thu công việc và thanh toán hợp đồng:

– Ngay sau khi Quý khách hàng và Công ty chúng tôi nghiệm thu, bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng.

Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả hợp lý.

Cam kết của chúng tôi:                                                                                             

Đến với Bốc Xếp Nhanh 24H Huế Quý khách có thể đặt niềm tin tuyệt đối, nếu không may có bất cứ tổn hại gì đến hàng hóa của Quý khách, Công ty chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm, và quý khách có thể yên tâm là chưa bao giờ chúng tôi để hàng hóa của Quý khách bị tổn hại, hay làm Quý khách thiệt hại bất cứ điều gì.

Bốc Xếp Nhanh 24H Huế cung cấp cho Quý khách dịch vụ bốc xếp hàng hóa rộng khắp tất cả các địa bàn thuộc TP Huế …và các tỉnh lân cận như Quảng Trị ,Quảng Bình …., bất kể ngày đêm, mưa gió, chỉ cần Quý khách nhấc điện thoại lên, nhân viên của Chúng tôi luôn có mặt sẵn sàng phục vụ công việc quý khách yêu cầu.

 

Trích dẫn : Intenet

Công ty  vệ sinh công nghiệp tại Huế

Công Ty Cổ Phần Và Tư Vấn Phát Triển Đại Lộc Phát

Nhà cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huế

Văn phòng : 41 Hùng Vương, Tp Huế

Hotline:  0906483222

Điện thoại: 02343.666.888

Website : https://vesinhcongnghiephue.vn/

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng công trình, mảng không gian xanh, sạch  hàng đầu tại việt nam và đưa tên tuổi dịch vụ Đạ Lộc Phát  ra ngoài quốc tế vào năm 2018.

“Dịch vụ Hoàn Mỹ – Alo là sạch 0906.483.222” là phương châm hành động của  Ve sinh cong nghiep tai Hue nhằm đạt mục tiêu đề ra. Bằng nỗ lực và lòng tận tụy của từng cá nhân và của toàn công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng và năng lực không ngừng được nâng cao Cong ty ve sinh cong nghiep tai Hue   sẽ triển khai các gói dịch vụ thành công, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, công ty đã chiếm được cảm tình của khách hàng trong địa bàn TP Huế  cũng như trên tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đối với tất cả các khách hàng dù lớn hay nhỏ hơn, Công ty chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy.

  1. Giá trị và niềm tin:

Chúng tôi mong muốn phát triển công ty, hoàn thiện bản than, đóng góp cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho một bộ phận người lao động, xây dựng đất nước, đóng góp vào thương hiệu của quý khách hàng  thông qua các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng vào lao động hết mình, có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn luôn đổi mới nhiều nhất các sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng, cho xã hội.

2Tôn chỉ thành công:

Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp chất lượng cao nhấ của Dich vu ve sinh cong nghiep tai  Hue , Ve sinh Hue dịch vụ chu đáo, tận tình,Ve sinh cong nghiep Hue  chế độ hậu mãi tuyệt vời với giá thành thấp nhất. Bằng cách áp dụng công nghệ, cải tiến trang thiết bị, nâng cao chất lượng làm việc và lăng lực quản lý hiệu quả.