Công ty kiểm soát côn trùng tại Huế – 0906483.222

Công ty kiểm soát côn trùng tại Huế – 0906483.222  kính gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng!
–  Là một trong những Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Kiểm soát côn trùng và dịch hại uy tín tại Đà Nẵng. Ngay từ khi thành lập, với đội ngũ Cán bộ/Nhân viên được đào tạo cơ bản, tác phong chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi đã nỗ lực rất lớn trong việc xây dựng uy tín và khẳng định thương hiệu Công ty kiểm soát côn trùng tại Huế – 0906483.222 
–  Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách hàng một cách tốt nhất, đồng thời từng bước tiến tới tiêu chuẩn đề ra “Là một trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng hàng đầu tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên”.

CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI:
  Kiểm soát côn trùng gây hại (Ruồi, Muỗi, Kiến, Gián và các loài côn trùng gây hại khác theo yêu cầu…).
–  Bán thuốc côn trùng, vật tư, thiết bị diệt và phòng/chống côn trùng dịch hại.
–  Cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học. Phòng/chống mối, mọt công trình xây dựng.
–  Kiểm soát và tiêu diệt chuột hiệu quả.
–  Diệt trừ các loài gây hại khác “Rắn, rết, bọ xít hút máu, rệp giường,.. Xử lý mọt nông sản, mọt gỗ, khử trùng, diệt khuẩn, khử mùi…
–  Kiểm soát côn trùng nhà dân, trường học, phòng chống mối nền trong xây dựng và cung cấp các loại thuốc diệt côn trùng trên toàn quốc. 
Chi phí cạnh tranh, cam kết hiệu quả và có bảo hành, thuốc côn trùng được nhập khẩu có chứng chỉ an toàn trong lưu hành và sử dụng, phương pháp thực hiện An toàn, không gây ô nhiểm môi trường.
MẠNG LƯỚI CUNG CẤP DỊCH VỤ: Huế ,Quảng Trị ,Quảng Bình
Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt trừ mối và côn trùng gây hại, Công ty chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng, hiệu quả và thực hiện bảo hành đúng như cam kết.

–  Tư vấn, khảo sát  miễn phí
–  Giá thành phù hợp
–  Chăm sóc và bảo hành tốt nhất
–  Phương pháp khoa học
–  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
–  Trang thiết bị hiện đại.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng! Chào trân trọng và hợp tác!

 

 

Trích dẫn : Intenet

Công ty  vệ sinh công nghiệp tại Huế

Công Ty Cổ Phần Và Tư Vấn Phát Triển Đại Lộc Phát

Nhà cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huế

Văn phòng : 41 Hùng Vương, Tp Huế

Hotline:  0906483222

Điện thoại: 02343.666.888

Website : https://vesinhcongnghiephue.vn/

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng công trình, mảng không gian xanh, sạch  hàng đầu tại việt nam và đưa tên tuổi dịch vụ Đạ Lộc Phát  ra ngoài quốc tế vào năm 2018.

“Dịch vụ Hoàn Mỹ – Alo là sạch 0906.483.222” là phương châm hành động của  Ve sinh cong nghiep tai Hue nhằm đạt mục tiêu đề ra. Bằng nỗ lực và lòng tận tụy của từng cá nhân và của toàn công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng và năng lực không ngừng được nâng cao Cong ty ve sinh cong nghiep tai Hue   sẽ triển khai các gói dịch vụ thành công, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, công ty đã chiếm được cảm tình của khách hàng trong địa bàn TP Huế  cũng như trên tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đối với tất cả các khách hàng dù lớn hay nhỏ hơn, Công ty chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy.

  1. Giá trị và niềm tin:

Chúng tôi mong muốn phát triển công ty, hoàn thiện bản than, đóng góp cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho một bộ phận người lao động, xây dựng đất nước, đóng góp vào thương hiệu của quý khách hàng  thông qua các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng vào lao động hết mình, có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn luôn đổi mới nhiều nhất các sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng, cho xã hội.

2Tôn chỉ thành công:

Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp chất lượng cao nhấ của Dich vu ve sinh cong nghiep tai  Hue , Ve sinh Hue dịch vụ chu đáo, tận tình,Ve sinh cong nghiep Hue  chế độ hậu mãi tuyệt vời với giá thành thấp nhất. Bằng cách áp dụng công nghệ, cải tiến trang thiết bị, nâng cao chất lượng làm việc và lăng lực quản lý hiệu quả.