TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HUẾ???

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp 

– Với nhiều năm trong ngành vệ sinh công nghiệp chúng tôi có kinh nghiệm và kỹ năng sử lý nhưng vết bẩn từ thông thường đến cứng đầu nhất. Giảm chi phí phát sinh cho bạn =>> Mức giá sẽ tốt nhất

– Đội ngũ quản lý có kính nghiệm giám sát, mang đến chất lượng tốt nhất, đội ngũ văn phòng làm việc luôn sẵn sang hỗ trợ những phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
vesinh

Văn phòng công ty vệ sinh công nghiệp 

– Với sự hỗ trợ của máy móc cũng như kinh nghiệm của nhân viên vệ sinh nên thời gian tiến hành vệ sinh sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như thời gian làm việc của gia đình, xí nghiệp.

Có nên tự thực hiện vệ sinh công nghiệp hay không?

vsinhlongbin

Nếu bạn có thời gian và khối lượng công việc không lớn như vệ sinh 1 căn chung cư nhỏ, hay một căn nhà nhỏ, bạn cũng hoàn toàn thực hiện công việc vệ sinh này, tất nhiên vệ sinh công nghiệp nó không đơn giản như chúng ta vệ sinh thông thường, bạn cần hiểu một chút về các loại chất tẩy mà nhà sau xây dựng thường gặp phải cũng như sử dụng một số trang thiết bị trong vệ sinh công nghiệp, hãy xem hướng dẫn bên dưới của chúng tôi là bạn có thể tự làm được.

Hướng dẫn cách tự làm vệ sinh công nghiệp nhà mới xây.

Sau khi hoàn thiện ngôi nhà, việc cuối cùng đó là tổng vệ sinh sau xây dựng, bạn không muốn mất chi phí cho đơn vị vệ sinh công nghiệp, hoặc bạn yêu công việc, yêu lao động vậy bạn hãy tự làm theo hướng dẫn cơ bản của chúng tôi. Các dụng cụ phải có: Máy hút bụi, bối sắt, kem tẩy đa năng, hóa chất tẩy sơn, hóa chất tẩy keo, chất tẩy xi măng ht01, Vim, Dao cạo kính, khăn lau, chổi đót, cây lau nhà…

Bạn lưu ý một số loại chất tẩy: Xilen, xăng thơm dùng để tẩy keo, decan hoặc sơn

  • Tẩy xi măng HT01 để tẩy nền dính xi măng, cọ bồn cầu, cáu bẩn, ố vàng.
  • Lau kính Gif để làm sạch và trong kính
  • Tẩy dầu mỡ thì dung sunlight hay các loại nước rửa bát
  • Tẩy các vết mực thì dùng Javen hoặc xăng thơm.

Bạn có thể ra cửa hàng kim khí mua về hoặc liên hệ với chúng tôi để mua.

– Các bước làm như sau:

Các bạn dọn theo quy trình từ cao xuống thấp, từ trong ra ngoại nhé

1. Đầu tiên bạn cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng trước có thể để gọn lại một khu vực, sau đó bạn dùng chổi quét hết rác lớn ở sàn.

Tiếp đến bạn dùng máy hút bụi hút hết bụi ở khe kẽ, khung gờ, ngăn nắp tủ và sàn nhà.

2. Dùng dao cạo kính hoặc dao đẩy sàn, đẩy hết các vết sơn, thạch cao bám trên sàn sau đó lấy chổi quét sạch, nếu sơn hay keo bám trên gỗ thì bạn dùng hóa chất tẩy, xem tại cách tẩy sơn trên gỗ, nếu là keo thì bạn xem cách tẩy keo trên kính, gỗ, đồ nhựa, Nếu sàn của bạn lau xong khi khô lại trắng lên thì bạn xem cách tẩy xi măng trên gạch

3. Tiếp đến bạn dùng khăn lau sạch cách thiết bị trong nhà, nhà tắm, khung gờ cửa với các vết bẩn cứng đầu bạn dùng kem tẩy đa năng và bối sắt chà sạch

4. Sau khi đã làm xong các bước trên bạn dùng cây lau nhà lau sạch nhà lần 1, tiếp đến bạn kê đồ đạc vào vị trí, kiểm tra lại đồ còn sạch hay bẩn, sau cùng lau lại nhà lần cuối.

Trích dẫn : Intenet

Công ty  vệ sinh công nghiệp tại Huế

Công Ty Cổ Phần Và Tư Vấn Phát Triển Đại Lộc Phát

Nhà cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huế

Văn phòng : 41 Hùng Vương, Tp Huế

Hotline:  0906483222

Điện thoại: 02343.666.888

Website : https://vesinhcongnghiephue.vn/

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng công trình, mảng không gian xanh, sạch  hàng đầu tại việt nam và đưa tên tuổi dịch vụ Đạ Lộc Phát  ra ngoài quốc tế vào năm 2018.

“Dịch vụ Hoàn Mỹ – Alo là sạch 0906.483.222” là phương châm hành động của  Ve sinh cong nghiep tai Hue nhằm đạt mục tiêu đề ra. Bằng nỗ lực và lòng tận tụy của từng cá nhân và của toàn công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng và năng lực không ngừng được nâng cao Cong ty ve sinh cong nghiep tai Hue   sẽ triển khai các gói dịch vụ thành công, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, công ty đã chiếm được cảm tình của khách hàng trong địa bàn TP Huế  cũng như trên tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đối với tất cả các khách hàng dù lớn hay nhỏ hơn, Công ty chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy.

  1. Giá trị và niềm tin:

Chúng tôi mong muốn phát triển công ty, hoàn thiện bản than, đóng góp cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho một bộ phận người lao động, xây dựng đất nước, đóng góp vào thương hiệu của quý khách hàng  thông qua các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng vào lao động hết mình, có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn luôn đổi mới nhiều nhất các sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng, cho xã hội.

2Tôn chỉ thành công:

Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp chất lượng cao nhấ của Dich vu ve sinh cong nghiep tai  Hue , Ve sinh Hue dịch vụ chu đáo, tận tình,Ve sinh cong nghiep Hue  chế độ hậu mãi tuyệt vời với giá thành thấp nhất. Bằng cách áp dụng công nghệ, cải tiến trang thiết bị, nâng cao chất lượng làm việc và lăng lực quản lý hiệu quả.