Huế: Tài xế kéo lê xe máy hàng chục mét

Trong lúc dừng chờ đèn đỏ, một người phụ nữ bất ngờ bị ô tô phía sau tông vào đuôi xe máy, chiếc xe tiếp tục bị kéo lê hàng chục mét, và chỉ dừng lại khi xe tông vào nhà dân.

Theo báo Tiền Phong thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 23/5, tại ngã tư đường tỉnh lộ 10C giao nhau Phạm Văn Đồng, thuộc địa phận xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (TT- Huế), đang dừng chờ đèn đỏ theo hướng tỉnh lộ 10C – Phạm Văn Đồng, chiếc xe máy BKS: 75F6 – 8195 do một phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển bị xe ô tô mang BKS 75A-067.60 do tài xế Trần Trọng Vũ (SN 1979, trú xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, TT -Huế) điều khiển đi cùng chiều tông mạnh từ phía sau.

xe dien
Tài xế ô tô nghi ‘ngáo đá’, kéo lê xe máy hàng chục mét. Ảnh IT

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, sau khi bị tông vào đuôi xe, người phụ nữ bị ngã xuống đường, chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn vào gầm ô tô. Sau khi gây tai nạn, tài xế Vũ tiếp tục đạp ga kéo lê xe máy của nạn nhân chạy hàng chục mét, chỉ chịu dừng lại khi mất lái tông vào nhà dân trên vỉa hè.

Sau vụ tai nạn, người phụ nữ được đưa đi cấp cứu, còn nam tài xế có biểu hiện ngáo đá.

Cùng ngày, tại hồ Thiền Quang khu vực giao giữa phố Quang Trung – Nguyễn Du (Hà Nội), trong lúc đi tập thể dục quanh hồ Thiền Quang, người dân phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá. Người này nhảy xuống hồ Thiền Quang rồi bơi ra giữa hồ.

ngáo
Sau khi được đưa lên bờ, nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá tiếp tục nói nhảm, nằm gặm cỏ nhai nhồm nhoàm. Ảnh IT

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để đưa nam thanh niên lên bờ. Trong khi đó, nhiều người hiếu kỳ cũng kéo tới rất đông để theo dõi sự việc.

Theo ghi nhận, nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân. Khi làm việc với lực lượng chức năng, nam thanh niên này vẫn có những biểu hiện bất thường. Thậm chí, người này còn vục mặt xuống bãi cỏ ven hồ để… gặm cỏ nhồm nhoàm.

Đến 11h30, lực lượng chức năng đã gọi xe cấp cứu đưa nam thanh niên khỏi hiện trường.

 

Trích dẫn : Intenet

Công ty  vệ sinh công nghiệp tại Huế

Công Ty Cổ Phần Và Tư Vấn Phát Triển Đại Lộc Phát

Nhà cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huế

Văn phòng : 41 Hùng Vương, Tp Huế

Hotline:  0906483222

Điện thoại: 02343.666.888

Website : https://vesinhcongnghiephue.vn/

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng công trình, mảng không gian xanh, sạch  hàng đầu tại việt nam và đưa tên tuổi dịch vụ Đạ Lộc Phát  ra ngoài quốc tế vào năm 2018.

“Dịch vụ Hoàn Mỹ – Alo là sạch 0906.483.222” là phương châm hành động của  Ve sinh cong nghiep tai Hue nhằm đạt mục tiêu đề ra. Bằng nỗ lực và lòng tận tụy của từng cá nhân và của toàn công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng và năng lực không ngừng được nâng cao Cong ty ve sinh cong nghiep tai Hue   sẽ triển khai các gói dịch vụ thành công, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, công ty đã chiếm được cảm tình của khách hàng trong địa bàn TP Huế  cũng như trên tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đối với tất cả các khách hàng dù lớn hay nhỏ hơn, Công ty chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy.

  1. Giá trị và niềm tin:

Chúng tôi mong muốn phát triển công ty, hoàn thiện bản than, đóng góp cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho một bộ phận người lao động, xây dựng đất nước, đóng góp vào thương hiệu của quý khách hàng  thông qua các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng vào lao động hết mình, có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn luôn đổi mới nhiều nhất các sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng, cho xã hội.

2Tôn chỉ thành công:

Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp chất lượng cao nhấ của Dich vu ve sinh cong nghiep tai  Hue , Ve sinh Hue dịch vụ chu đáo, tận tình,Ve sinh cong nghiep Hue  chế độ hậu mãi tuyệt vời với giá thành thấp nhất. Bằng cách áp dụng công nghệ, cải tiến trang thiết bị, nâng cao chất lượng làm việc và lăng lực quản lý hiệu quả.