Trả lại tiền bị đánh rơi cho một bệnh nhân

Câu nói trên phát ra rát nghẹn ngào xúc động với lòng biết ơn của bệnh nhân Trương Thị Huệ (68 tuổi, xã Phong Bình- Quảng Điền) chia sẻ khi nhận lại được số tiền đánh rơi từ cán bộ của Bệnh viện (BV) Mắt Huế. Ngày 24/4, anh Trần Hữu Dũng, nhân viên BV Mắt Huế trong lúc làm việc đã nhặt được số tiền 1.040.000đ trên hành lang của Khoa Nhãn Nhi. Sau khi nhặt được, anh Dũng đi từng phòng của khoa để tìm người đánh rơi nhưng không có người nhận nên gởi lại khoa để xử lý.

Chiều cùng ngày, cán bộ khoa đã tìm được người đánh rơi và làm thủ tục trả lại cho người mất. Mặc dù số tiền không lớn, nhưng đối với bà Huệ là tài sản lớn khi đến điều trị mắt tại BV Mắt Huế. Trong thời gian nằm viện, bà không có người thân theo chăm sóc, nên số tiền đó là để dành ăn uống, mua thuốc và đóng các khoản phí ngoài bảo hiểm y tế…

Anh Trần Hữu Dũng với công việc hàng ngày tại BV Mắt Huế

Anh Trần Hữu Dũng đã có hơn 6 năm công tác tại BV Mắt Huế, hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ mất sớm, một mình anh nuôi 5 đứa con, trong đó có đứa út hay đau ốm. Công việc hằng ngày của anh là sửa chữa điện nước, các thiết bị dân dụng và cơ sở vật chất khoa phòng trong BV. Hôm nhặt được tiền, anh chỉ mong muốn tìm trả lại người mất thật nhanh. Anh bảo: “Sợ người rớt tiền là mấy mệ ở làng, tiền ăn tiền điều trị bệnh mang đi được chừng đó mà mất thì lên huyết áp, tội lắm”.

Ngoài công việc hằng ngày, anh Dũng cũng là một người thường xuyên giúp đỡ mọi người, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân lớn tuổi. Anh là một trong những tấm gương người tốt việc tốt, không câu nệ, tính toán “gác việc nặng chọn việc nhẹ”  ở BV. Hình ảnh, tấm lòng trung thực của anh đã góp phần giúp nhiều bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhìn nhận đội ngũ y, bác sĩ BV Mắt Huế đầy thiện cảm, giàu y đức.

Bác sĩ CK II Phạm Minh Trường, Giám đốc BV Mắt Huế cho biết, ngay sau khi nhận tin anh Dũng nhận được của rơi trả lại cho người đánh mất, Ban Giám đốc BV đã biểu dương và khen thưởng kịp thời cho anh Trần Hữu Dũng để lan tỏa tấm gương “Người tốt việc tốt”, xem đó là một hành động đẹp nhằm khuyến khích về sự trung thực, y đức trong mỗi cán bộ nhân viên ngành y tế….

 

 

Trích dẫn : Intenet

Công ty  vệ sinh công nghiệp tại Huế

Công Ty Cổ Phần Và Tư Vấn Phát Triển Đại Lộc Phát

Nhà cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huế

Văn phòng : 41 Hùng Vương, Tp Huế

Hotline:  0906483222

Điện thoại: 02343.666.888

Website : https://vesinhcongnghiephue.vn/

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng công trình, mảng không gian xanh, sạch  hàng đầu tại việt nam và đưa tên tuổi dịch vụ Đạ Lộc Phát  ra ngoài quốc tế vào năm 2018.

“Dịch vụ Hoàn Mỹ – Alo là sạch 0906.483.222” là phương châm hành động của  Ve sinh cong nghiep tai Hue nhằm đạt mục tiêu đề ra. Bằng nỗ lực và lòng tận tụy của từng cá nhân và của toàn công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng và năng lực không ngừng được nâng cao Cong ty ve sinh cong nghiep tai Hue   sẽ triển khai các gói dịch vụ thành công, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, công ty đã chiếm được cảm tình của khách hàng trong địa bàn TP Huế  cũng như trên tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đối với tất cả các khách hàng dù lớn hay nhỏ hơn, Công ty chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy.

  1. Giá trị và niềm tin:

Chúng tôi mong muốn phát triển công ty, hoàn thiện bản than, đóng góp cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho một bộ phận người lao động, xây dựng đất nước, đóng góp vào thương hiệu của quý khách hàng  thông qua các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng vào lao động hết mình, có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn luôn đổi mới nhiều nhất các sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng, cho xã hội.

2Tôn chỉ thành công:

Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp chất lượng cao nhấ của Dich vu ve sinh cong nghiep tai  Hue , Ve sinh Hue dịch vụ chu đáo, tận tình,Ve sinh cong nghiep Hue  chế độ hậu mãi tuyệt vời với giá thành thấp nhất. Bằng cách áp dụng công nghệ, cải tiến trang thiết bị, nâng cao chất lượng làm việc và lăng lực quản lý hiệu quả.