Mr Đàm lần đầu có đêm nhạc chung với Quang Hà, Tuấn Hưng

‘Ông hoàng nhạc Việt’ nhận lời tham gia chương trình ‘3H’ tổ chức ở Hà Nội.

 

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Tuấn Hưng là những nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực và có lượng fan đông đảo trong làng giải trí Việt. Họ từng có những đêm nhạc, liveshow cá nhân rất thành công nhưng chưa bao giờ có dịp đứng hát cùng nhau trên một sân khấu. Tối 5/5 tới, ba nghệ sĩ với những cái tên bắt đầu bằng chữ “H” sẽ trực tiếp so giọng trong đêm nhạc 3H tổ chức ở Hà Nội.

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ anh rất hồi hộp, mong đợi chương trình này. “Chúng tôi sẽ biểu diễn các tiết mục riêng lẻ và có cả những màn song ca, tam ca. Tôi hy vọng khán giả cảm thấy phấn khích, không thể ngồi yên khi xem Quang Hà, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng hát cùng nhau”.

Mr Đàm lần đầu làm liveshow chung với Tuấn Hưng và Quang Hà.

Mr Đàm lần đầu làm liveshow chung với Tuấn Hưng và Quang Hà.

Với bản lĩnh và kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu, Mr Đàm hứa hẹn gây bất ngờ với phong cách biểu diễn máu lửa, trang phục ấn tượng trong đêm 3H. Tuấn Hưng vẫn sẽ trung thành với dòng nhạc ballad ngọt ngào, lãng mạn và phong cách hầm hố, cá tính khi biểu diễn.

Ban tổ chức tiết lộ đã đầu tư tiền tỷ để mua sắm các trang thiết bị cần thiết cho đêm nhạc. Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng được chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả. Giá vé đêm nhạc từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng. Ban tổ chức đã chuẩn bị 500 CD của Quang Hà, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng tặng các khán giả nữ. Chương trình diễn ra vào 20h ngày 5/5 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Trích dẫn : Intenet

Công ty  vệ sinh công nghiệp tại Huế

Công Ty Cổ Phần Và Tư Vấn Phát Triển Đại Lộc Phát

Nhà cung ứng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huế

Văn phòng : 41 Hùng Vương, Tp Huế

Hotline:  0906483222

Điện thoại: 02343.666.888

Website : https://vesinhcongnghiephue.vn/

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng công trình, mảng không gian xanh, sạch  hàng đầu tại việt nam và đưa tên tuổi dịch vụ Đạ Lộc Phát  ra ngoài quốc tế vào năm 2018.

“Dịch vụ Hoàn Mỹ – Alo là sạch 0906.483.222” là phương châm hành động của  Ve sinh cong nghiep tai Hue nhằm đạt mục tiêu đề ra. Bằng nỗ lực và lòng tận tụy của từng cá nhân và của toàn công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng và năng lực không ngừng được nâng cao Cong ty ve sinh cong nghiep tai Hue   sẽ triển khai các gói dịch vụ thành công, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, công ty đã chiếm được cảm tình của khách hàng trong địa bàn TP Huế  cũng như trên tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đối với tất cả các khách hàng dù lớn hay nhỏ hơn, Công ty chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy.

  1. Giá trị và niềm tin:

Chúng tôi mong muốn phát triển công ty, hoàn thiện bản than, đóng góp cho xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho một bộ phận người lao động, xây dựng đất nước, đóng góp vào thương hiệu của quý khách hàng  thông qua các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng vào lao động hết mình, có trách nhiệm nghề nghiệp, luôn luôn đổi mới nhiều nhất các sản phẩm, dịch vụ có giá trị cho khách hàng, cho xã hội.

2Tôn chỉ thành công:

Cung cấp cho quý khách hàng giải pháp chất lượng cao nhấ của Dich vu ve sinh cong nghiep tai  Hue , Ve sinh Hue dịch vụ chu đáo, tận tình,Ve sinh cong nghiep Hue  chế độ hậu mãi tuyệt vời với giá thành thấp nhất. Bằng cách áp dụng công nghệ, cải tiến trang thiết bị, nâng cao chất lượng làm việc và lăng lực quản lý hiệu quả.